Thursday, April 27, 2017

ยินดีต้อนรับสู่บ้านของเรา สกายฟี่ สมุนไพรไทย มิตรแท้จากธรรมชาติ

ยาสมุนไพรไทย ความภูมิใจของคนไทย เป็นสิ่งที่อยู่คู่คนไทยมานานหลายร้อยปี ซึ่งในสมัยโบราณ การแพทย์มีเพียงยาสมุนไพรเท่านั้น ที่ใช้ในการรักษาชีวิตของมนุษย์ ซึ่งการใช้ยาสมุนไพรในการรักษาจะปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียง ราคาถูก
แต่ในปัจจุบันการแพทย์แผนใหม่เข้ามา การรักษาด้วยยาเคมีแผนปัจจุบัน ทำให้ดูสวยงาม รวดเร็ว ทันใจ แต่ผลที่ตามมาด้วยผลประโยชน์ทางธุรกิจ ทำให้ชีวิตของคนจนถึงปานกลาง ไม่สามารถเข้าถึงการแพทย์ในเชิงธุรกิจแบบใหม่ เพราะราคาแพง ที่แอบแฝงตัวมาด้วยความสวยงาม คำพูดที่หวานที่แอบแฝงมาด้วยผลประโยชน์ และที่สำคัญด้วยสารเคมีที่นำมาใช้ในการรักษา ตามมาด้วยผลข้างเคียงอีกมากมาย
ในวันนี้ บริษัท สกายฟี่ จำกัด ได้ศึกษาสูตรยาสมุนไพรไทย จากอาจารย์เขียน ปิละกพันธ์ ซึ่งเป็นปรมาจารย์คนสำคัญคนหนึ่ง ในวงการการแพทย์แผนไทย ซึ่งท่านได้ศึกษาค้นคว้า และทำการรักษาผู้ป่วยมามากกว่า 60 ปี จนเป็นที่เลื่องลือในเขตภาคใต้ของไทย
ทางกระทรวงสาธารณสุข ได้ขอให้อาจารย์เขียน ปิละกพันธ์ ได้จดทะเบียนสูตรยาต่างๆไว้ เพื่อเป็นมรดกให้กับลูกหลานไทยได้ใช้ประโยชน์ต่อไปในอนาคต โดยได้รับขึ้นทะเบียนให้เป็นผู้ประกอบโรคศิลป์ สาขาแพทย์แผนไทยประเภทเวชกรรมไทย และมีสิทธิประกอบโรคศิลป์ตามสาขาประเภทดังกล่าวได้ภายใต้บังคับแห่งกฎหมาย นับว่าเป็นประวัติศาสตร์คนที่หนึ่งในจำนวน 5 คน ครั้งแรก หมอพื้นบ้านของไทย
บริษัท สกายฟี่ จำกัด ได้นำสูตรยาจาก อาจารย์เขียน ปิละกพันธ์ มาผลิตยาในรูปแบบแคปซูล และแบบผงเพื่อความสะดวกในการรับประทาน ไม่ให้เกิดความเสียหายในการขนส่ง เราควบคุมการผลิตตั้งแต่การปลูก โดยจะไม่ใช้ปุ๋ยเคมี ระยะเวลาของการเก็บเกี่ยว อายุของพืชสมุนไพร ที่จะทำให้ยามีคุณภาพสูงสุด
โดยการบรรจุอย่างถูกสุขลักษณะ อบโอโซนฆ่าเชื้อในการบรรจุเป็นขั้นตอนสุดท้าย เพื่อความปลอดภัยในการบริโภค ทำให้สะดวกเหมาะสมกับทุกท่านในสภาพปัจจุบัน ท่านจึงมั่นใจได้ในคุณภาพของยา และความสะอาด ความปลอดภัยของการบรรจุ ท่านมั่นใจได้ว่าท่านจะได้รับยาสมุนไพรสกายฟี่ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

No comments:

Post a Comment

ยินดีต้อนรับสู่บ้านของเรา สกายฟี่ สมุนไพรไทย มิตรแท้จากธรรมชาติ

ยาสมุนไพรไทย ความภูมิใจของคนไทย เป็นสิ่งที่อยู่คู่คนไทยมานานหลายร้อยปี ซึ่งในสมัยโบราณ การแพทย์มีเพียงยาสมุนไพรเท่านั้น ที่ใช้ในการรักษาชี...